Đảng ủy khối Doanh nghiệp học tập, quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành TƯ Đảng khóa XIII

11:04, 18/02/2023
Sáng 18/2, Đảng ủy khối doanh nghiệp Nghệ An tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XIII. Đây là hội nghị trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của gần 6 nghìn đảng viên.

Cán bộ đảng viên trực thuộc khối doanh nghiệp được truyền đạt, phổ biến những nội dung cơ bản của Nghị quyết được thông qua tại Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Đó là các chuyên đề: Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới; Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới; Tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Định hướng quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.   

Toàn cảnh hội nghị.

Qua việc học tập Nghị quyết, các đơn vị nắm vững tư tưởng chỉ đạo của Đảng, nâng cao ý thức trách nhiệm, vận dụng trong quá trình tham mưu thực hiện các nhiệm vụ công tác, xây dựng kế hoạch hành động với các mục tiêu, giải pháp cụ thể, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi đảng cho 7 đảng viên.
Trao bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. 

Tại hội nghị đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đã kết hợp triển khai Chỉ thị 21 về xây dựng nhà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi đảng cho 7 đảng viên, trao bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. 

Dương Cầm - Hữu Song

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện